Giỏ hàng

Những loại hóa chất Axit công nghiệp được cung cấp bởi Hà Nội Chem

bình luận

Đối với hóa chất trong công nghiệp thì các loại axit đóng vai trò rất quan trọng là quá trình chuyển hóa, hòa tan các chất...Tại Hà Nội Chem chúng tôi cung cấp đủ tất cả các loại axit công nghiệp được làm chất xúc tác hay phụ gia trong các ngành khác nhau

H2SO4

Axit Sunfuric - H2SO4

+ Axit sunfuric là hóa chất hàng đầu trong các loại hóa chất được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.

+ Đầu tiên phải kể đến ứng dụng sản xuất axit photphoric, sản lượng axit sunfuric sử dụng cho ứng dụng này đến 60% trong phương pháp ướt.

+ Nó còn được dùng để sản xuất các loại phân hóa học phốtphat cũng như natri triphốtphat để làm bột giặt.

+ Trong ngành công nghiệp giấy, nó có thể phản ứng với một lượng nhỏ xà phòng trên các sợi bột giấy nhão để tạo ra cacboxylat nhôm dạng giêlatin, nó giúp làm đông lại các sợi bột giấy thành bề mặt cứng của giấy.

+ Trong ngành xử lý nước, nó được dùng với tác dụng điều chỉnh pH một cách hiệu quả mà chi phí thấp.

+ Hỗn hợp của nó với nước được dùng trong sản xuất ắc quy với tác dụng là chất điện giải.

Axit Photphoric - H3PO4

+ Axit photphoric là bán thành phẩm trong quá trình sản xuất phân bón, điều chế phân lân như là superphosphat đơn và phân supephosphat kép.

+ Trong ngành tẩy rửa, xử lý nước thì axit photphoric cũng được sử dụng rất nhiều.

+ Axit Photphoric được sử dụng để làm nước ngọt, mứt, thạch rau câu, pho mát hoặc để tạo hương thơm cho thực phẩm.

+ Axit Photphoric được dùng làm chất phụ gia trong các loại đồ uống, mứt, thạch rau câu, pho mát hoặc để tạo hương thơm sự đậm đà cho thực phẩm bằng cách kết hợp với Hfcs (đã xử lý enzymem) với mục đích để tạo thêm vị ngọt.Các muối natri của axit photphoric, natri phosphat (NaH2PO4) là axít yếu, và được sử dụng với natri bicarbonate để làm cho bột nở. Các axit khác được sử dụng trong bột nướng bánh là axit fumaric và axit tartaric.

+ Nó còn dùng làm chất tẩm gỗ chống cháy, chất chống ăn mòn kim loại. Nguyên liệu sản xuất thuỷ tinh gạch men, xử lý nước, xi mạ, sản xuất chất giặt tẩy.

axit-lactic

Axit lactic

+ Axit lactic có ứng dụng chủ yếu trong ngành thực phẩm, nó ngoài ứng dụng để tạo mùi vị, giảm pH của dung dịchnó còn có tác dụng như một chất bảo quản.

+ Axit lactic dùng cho các sản phẩm lên men từ sữa như sữa chua, phomat

Axit lactic ức chế sản sinh một số vi khuẩn có hại, tạo điều kiện phân hủy nhanh các đại phân tử hữu cơ mà không tạo ra các sản phẩm độc hại cho các vi sinh vật sống chung trong chế phẩm cũng như cho môi trường sống và cây trồng.

+ Acid lactic thường được dùng bổ sung vào sữa dưới dạng calci lactic nhằm làm tang lượng khoáng calci và tang hâp thu calcic ho người dùng.

Axit Acetic

+ Lượng sử dụng riêng lẻ lớn nhất là để sản xuất momoner vinyl axetat, tiếp theo là sản xuất axetic anhydrit và ester làm dung môi cho mực, sơn và chất phủ. Nó chiếm đến 45% lượng axetic trên thế giới.

+ Sản xuất axetic anhydrit trên thế giới là một ứng dụng chính chiếm khoảng 25% đến 30% sản lượng axit axetic toàn cầu.

+ Trong ngành thực phẩm, dung dịch axit acetic nồng độ 4-8% được dùng trực tiếp làm gia vị (giấm).

+ Axit acetic còn được dử dụng làm dung môi tái kết tinh cho các hợp chất hữu cơ tinh khiết, làm dung môi cho các phản ứng liên quan đến cacbocation.

Địa chỉ mua hóa chất công nghiệp tại Hà Nội

Công ty cổ phần hóa chất Hà Nội - Hà Nội Chem tự hào là một trong những công ty uy tín nhất trong lĩnh vực hóa chất, chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng hóa chất và dung môi công nghiệp, hóa chất nông nghiệp, hóa chất xử lý nước, hóa chất tinh khiết và các trang thiết bị phòng thí nghiệm

Địa chỉ: Công ty CP Hóa chất Hà Nội:
Trụ sở chính: Số 5 Tổ 43 Phường Quan Hoa , Quận Cầu Giấy ,Hà Nội
VPGD: Số B6, Khu 15 đường Đông Quan, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

 


Cũ hơn Mới hơn