Giỏ hàng

Các loại Cồn Công Nghiệp Tại Hà Nội Chem

bình luận

Được thành lập từ năm 2002, Công ty Cổ phần Hóa chất Hà Nội tự hào là một trong những công ty uy tín nhất trong lĩnh vực hóa chất, chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng hóa chất và dung môi công nghiệp, hóa chất nông nghiệp, hóa chất xử lý nước, hóa chất tinh khiết và các trang thiết bị phòng thí nghiệm

Sau đây Hà Nội Chem xin giới thiệu các loại cồn công nghiệp của chúng tôi

Cồn Công Nghiệp

Cồn công nghiệp tại Việt Nam được sản xuất chủ yếu từ nhà máy tinh bột sắn, nó là sản phẩm thứ cấp của quá trình sản xuất này.Với thành phần là hỗn hợp các dung dịch gốc –OH nên nó có khả năng tẩy rửa tốt và được ứng dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp tẩy rửa vệ sinh dầu mỡ, máy móc.Cồn công nghiệp độc hại hơn nên được dùng chủ yếu trong công nghiệp in, dệt may, sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm và công nghiệp điện tử.

Ethanol

Cồn Ethanol

Cồn Ethanol là nguồn nguyên liệu hóa học đa dụng, và trong thời gian qua đã được sử dụng với phạm vi thương mại để tổng hợp hàng loạt các mặt hàng hóa chất với sản lượng lớn khác. Hiện nay, nó đã được thay thế trong nhiều ứng dụng bằng các nguyên liệu hóa dầu khác rẻ tiền hơn.Ethanol tinh khiết và etanol 95% là các dung môi tốt được sử dụng trong các loại nước hoa, sơn và cồn thuốc.

Methanol

Cồn Methanol

Methanol là dung môi giá rẻ và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp. Tuy nhiên ngành sản xuất hóa chất: Formaline,  andehit formic và axit axetic là sử dụng nhiều methanol nhất.Methanol có vai trò quan trọng trong ngành sơn, in ấn, chất chống đông lạnh, làm nhiên liệu cho các bếp lò nhỏ, cung cấp nhiên liệu đông cơ đốt.

con-cong-nghiep

Cồn Iso propyl alcohol

Iso propyl alcohol là một trong những chất thuộc nhóm dung môi rượu.  Nó cũng bay hơi nhanh chóng, để lại dấu vết dầu gần như bằng không và tương đối không độc hại, so với các dung môi thay thế. Vì vậy, nó được sử dụng rộng rãi như một dung môi và làm chất lỏng làm sạch, đặc biệt là cho các loại dầu hòa tan.

Địa chỉ mua hóa chất công nghiệp tại Hà Nội

Công ty cổ phần hóa chất Hà Nội - Hà Nội Chem tự hào là một trong những công ty uy tín nhất trong lĩnh vực hóa chất, chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng hóa chất và dung môi công nghiệp, hóa chất nông nghiệp, hóa chất xử lý nước, hóa chất tinh khiết và các trang thiết bị phòng thí nghiệm

Địa chỉ: Công ty CP Hóa chất Hà Nội:
Trụ sở chính: Số 5 Tổ 43 Phường Quan Hoa , Quận Cầu Giấy ,Hà Nội
VPGD: Số B6, Khu 15 đường Đông Quan, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

 


Cũ hơn Mới hơn